Liên kết website :




















Đang online: 104
Trong ngày: 3.226
Trong tuần: 3.226
Trong tháng: 179.429
Trong năm: 179.429
Tổng truy cập: 22.131.569
[ Đăng ngày: 27/07/2021 ]

(BDO) Theo số liệu thống kê từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, tính từ ngày 16-6 đến 26-6-2021, hệ thống đường dây nóng 1022 đã tiếp nhận 12.258 cuộc gọi đến, 15 phiếu yêu cầu qua email, 233 phiếu yêu cầu qua website: https://1022.binhduong.gov.vn, 798 phiếu yêu cầu qua ứng dụng zalo 1022, 37 phiếu yêu cầu qua ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động.

Chỉ tính từ ngày 19-7, tức từ ngày Bình Dương thực hiện giãn cách xã hội toàn tỉn theo Chỉ thị 16 đến nay, tổng đài 1022 đã tiếp nhận 3.071 cuộc gọi đến, 6 phiếu yêu cầu qua email, 68 phiếu yêu cầu qua website : https://1022.binhduong.gov.vn, 248 phiếu yêu cầu qua ứng dụng zalo 1022, 12 phiếu yêu cầu qua ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động.

Tổng đài 1022 đã giải đáp trực tiếp các thông tin, đồng thời chuyển ngành chức năng trả lời cho người dân, doanh nghiệp các nội dung thuộc thẩm quyền của cơ quan, tỷ lệ giải quyết các phản ánh, kiến nghị kịp thời. Một trong những nội dung phản ánh được gửi đến tổng đài 1022 phổ biến trong thời gian gần đây là những thắc mắc, kiến nghị, phản ánh của các cơ quan, đơn vị tổ chức và người dân liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19 như: Thông tin về các chỉ thị, chỉ đạo của cơ quan chức năng; dấu hiệu của bệnh Covid-19; báo cáo các trường hợp F0, F1, F2, phản ánh những bất cập tại các cơ sở cách ly, điều trị Covid-19; phản ánh các vi phạm trong công tác phòng chống dịch…

TÂM TRANG

Nguồn trích: baobinhduong.vn

CÁC TIN KHÁC